ĐT: 01233170601
Email: lecongsi@yahoo.com.vn

Xem trang tốt nhất với trình duyệt Google Chrome

Loading ...

CT02. Nước đi lợi hại của Chốt và Tướng

TRANG CHỦ >> SÁCH CỜ TƯỚNG >> Nước đi lợi hại của Chốt và Tướng

Nước đi lợi hại của Chốt và Tướng

* LỜI GIỚI THIỆU:

Chốt tuy tốc độ tiến lên chậm, năng lực công sát cũng không mạnh bằng Xe, Pháo, Mã, nhưng chúng lại có số lượng đông, dũng mãnh trực chiến, quyết không chịu thối lùi, giàu tinh thần tiến thủ. Đội hình Chốt là lá chắn của "cửu cung", bảo vệ trận địa tiền tiêu. Một khi song phương đối công kịch liệt, nó xung phong hãm trận, hăng hái quên mình, là đội quân tiên phong đánh thành phá trại. Một khi Chốt công nhập cửu cung đối phương, thì giá trị của nó còn hơn cả Mã hoặc Pháo, thậm chí có tác dụng ngang với một Xe. Tính phá hủy của nó rất lớn, ở thắng bại của rất nhiều cuộc cờ đều do Chốt quyết định.

Tướng là "đấng chí cao vô thượng", là "thần thánh bất khả xâm phạm", giá trị của nó lớn hơn tổng các quân cờ. Phạm vi hoạt động của Tướng tuy chỉ giới hạn ở cửu cung, hành động chậm, nhắm mắt theo đuôi, chừng như tối đa chỉ khống chế được bốn điểm, nhưng ở trực tuyến nó khống chế được Tướng của đối phương, tác dụng ngang với một Xe, có thể biến nguy thành an, chuyển bại thành thắng.

Quyển sách này giới thiệu những nước đi lợi hại của Chốt và Tướng, trích dẫn 148 cuộc cờ thực chiến, đưa ra những lời phân tích và bình chú đầy đủ.

PHÂN LOẠI

Sách Cờ Tướng (bìa mềm ; 325 trang)

MÃ HÀNG

CT02

GIÁ BÁN

23.000 VNĐ

TRANG CHỦ >> SÁCH CỜ TƯỚNG >> Nước đi lợi hại của Chốt và Tướng

0 nhận xét:

*** ĐĂNG MỘT NHẬN XÉT ***

. . .

ĐT: 01233170601
Email: lecongsi@yahoo.com.vn